Tuesday 31 July 2018

Kinh nghiệm để chọn một chiếc gối ngủ chữ u tốt phù hợp


Bạn là một người luôn yêu thích những chuyến đi bởi chúng thường mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, đưa bạn tới những vùng đất mới với những con người và phong tục tập quán thú vị hơn nữa những chuyến đi thường mang tới cho bạn những ngày nghỉ ngơi vô cùng thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống hay những giờ lằm việc căng thẳng. Những vì quãng thời gian di chuyển nhiều và xa trên ô tô, xe máy hay máy bay thường khiến bạn cảm thấy đau nhức, ê mỏi cùng vai gáy và cổ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như tinh thần của bạn trong chuyến đi. 

Cách chọn một chiếc gối chữ u tốt như ý

Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc gối ngủ chữ u luôn là một giải pháp khá tốt cho bạn mang theo. Sử dụng những sản phẩm này mang tới cho bạn rất nhiều những tiện ích tốt giảm thiểu đau nhức, mệt mỏi giúp bạn có sức khỏe tinh thần tốt nhất hay khi nghỉ ngơi một cách thoải mái. Tuy nhiên hiện nay với rất nhiều những mẫu mã gối chữ u du lịch nên khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Chính vì vậy với bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để mang tới một sản phẩm phù hợp nhất.

Kinh nghiệm để chọn một chiếc gối tốt chữ u phù hợp


1. Chất liệu sản phẩm

+, Chất liệu cao su non:
Nên chọn gối chữ u cao su non bởi chúng ta biết tới đây là một loại chất liệu phổ biến được sử dụng nhiều trong đời sống cũng như trong chuyến đi của bạn khá mềm, dẻo mang tới sự thoải mái tốt nhất. Đặc biệt chất liệu này có độ đàn hồi khá tốt giúp bạn nâng đỡ vai gáy, tốt cho quá trình tuần hoàn máu giảm đau nhức và mệt mỏi cho bạn khi sử dụng. Với những chiếc gối kê cổ chữ u có độ bền tốt không bị biến dạng hay bị méo xẹp khi sử dụng. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là trọng lượng lặng hơn so với hạt xốp...
+, Chất liệu hạt xốp:
Nên chọn gối chữ u hạt xốp bởi " hạt xốp" thường khá mềm mại và êm ái  mang tới cho người sử dụng một giấc ngủ ngon hơn, an toàn cho sức khỏe, tạo cảm giác massage như ở Spa. Trọng lượng của những chiếc gối đi máy bay này khá nhẹ thuận tiện cho bạn mang theo bất cứ nơi đâu.
Tuy nhiên với chất liệu bằng những hạt xốp tròn nhỏ liên kết với nhau những lại dễ biến dạng hơn cao su non, khi sử dụng dễ bị xô lệch nên tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.
+, Chất liệu gối hơi:
Không chỉ là hạt xốp hay cao su non được ưa chuộng mà gối hơi du lịch cũng là một sản phẩm hoàn hảo đáng để bạn có thể lựa chọn khi sử dụng. Nhưng sản phẩm này cũng khá êm ái, thoáng mát khi sử dụng, không bị bí nóng. Đặc biệt với tính năng vượt trội là sự nhỏ gọn nên đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp với những chuyến đi du lịch và những chuyến đi công tác của bạn.
>> Ngoài chất liệu ruột thì có lẽ vải ngoài của một chiếc gối du lịch cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn nên chọn những chất liệu mềm mại như: cotton, nhung có lỗ thoáng khí để tạo nên sự thoáng mát , không gây kích ứng da và an toàn cho sức khỏe.

Trường hợp sử dụng
Sử dụng một chiếc gối chữ u đi du lịch đúng theo môi trường hay những chuyến đi phù hợp thì sẽ làm tăng thêm hiệu quả của sản phẩm mang tới nhiều tiện ích khi sử dụng trong những hành trình trải nghiệm của bạn.
+, Sử dụng ở văn phòng/ Tại nhà:
Sau nhưng giờ làm việc căng thẳng thì thật sự tuyệt vời khi có giấc ngủ trưa ngon. Và một chiếc gối ngủ chữ u luôn là một lựa chọn thông minh để mang tới một giấc ngủ ngon hơn , giảm đau nhức, căng thẳng cho bạn. Khi sử dụng tại nhà để có một giấc ngủ thật ngon bạn có thể lựa chọn gối cao su non hay hạt xốp để có cảm giác thoải mái hơn khi dùng.Hay những sản phẩm với chất liệu vải bên ngoài thoáng mát và mềm mại.
+, Sử dụng khi đi du lịch.
Những chuyến đi du lịch, công tác thì bạn luôn mong muốn sử dụng những món đồ vừa tiện ích khi sử dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chính mình những đặc biệt là  gọn nhẹ và  không cồng kềnh hay vướng víu khi di chuyển. Chính vì vậy nên chọn những sản phẩm làm bằng hạt xốp  hay chiếc gối chữ u thổi hơi luôn là một lựa chọn hợp lí nhất. Vừa có trọng lượng nhẹ lại vừa nhỏ gọn khá tiện ích cho bạn mang theo mà không cồng kềnh hay vướng víu khi di chuyển.

Đối tương sử dụng 

Nam/ nữ người trưởng thành:
Thường sử dụng được tất cả các loại gối. Đặc biệt là cao su non được lựa chọn nhiều nhất.  Bởi gối cao su non với  thiết kế đơn giản, vỏ ngoài thoáng khí, không dễ bám bụi bẩn, gầu, dễ giặt sạch, có độ đàn hồi tốt nên sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu. Có móc treo/ cúc bấm tiện mang đi du lịch, công tác. Có thể sử dụng trong nhiều trường hợp tại nhà / văn phòng/ khi di chuyển. Chiều cao gối phù hợp 6-12cm
Người cao tuổi:
Với người cao tuổi dùng tại nhà khi ngồi đọc sách, xem phim, dùng trong bệnh viện,… Nên chọn sản phẩm có chiều cao thấp, phù hợp từ 5-10cm (đặc biệt với người huyết áp thấp nên chọn để máu dễ dàng lưu thông).  Chất liệu  gối chữ u cao su non/ hạt xốp mềm mại là phù hợp nhất.  Có cúc bấm ở cổ để tạo sự chắc chắn nên chọn những sản phẩm này vì chúng khá tốt cho quá trình tuần hoàn máu và đốt sống cổ vai gáy.
Cho trẻ em
Trẻ me luôn là một đối tượng khá quan trọng khi muốn lựa chọn một sản phẩm phù hợp, đặc biệt là làn da của trẻ nhỏ rất dễ mẫn cảm. Nên chọn những chiếc gối chữ u thấp, chiều cao thích hợp từ 3-5 cm. Chất liệu hạt xốp mềm mại để tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho sức khỏe của trẻ và làn da nhạy cảm. Màu sắc nên tươi sáng tạo nên sư thích thú. Có móc treo để bé tiện mang theo ở bất cứ đâu.

Trên đây là một số những kinh nghiệm nhỏ để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc gối chữ u phù hợp để mang lại những tiện ích tốt nhất. Hãy lựa chọn một sản phẩm ưng ý tốt nhất để an toàn cho sức khỏe và mang tới một chuyến đi tuyệt vời.

0 comments:

Post a Comment